થેન્ક્સગિવિંગનાં ઉત્સવભર્યા વીકએન્ડમાં વોલ્ટ ડિઝનીએ પોતાના ફાન્સ માટે ‘ઝૂટોપિયા 2’ રિલીઝ કરી, જે છલાંગ લગાવીને બોક્સ ઓફિસ પર શિખરે પહોંચી. પરિવારે મળીને માણી શકાય એવી મનોરંજનાત્મક કથા નિમિતે આ કામગીરીએ દંગ કરતા સ્ટુડિયોની વિશ્વસનીયતાને પુનઃસ્થાપિત કરી છે. આજની મનોરંજન સમાચારમાં આ ફિલ્મ ટોચે રહી અને સેલિબ્રિટી સમાચાર અને ફોટોમાં પણ તેની થિયેટિકલ સફળતાનો તેજ છવાયો.
બોક્સ ઓફિસના આંકડા જણાવે છે કે ‘ઝૂટોપિયા 2’એ યુ.એસ. અને કેનેડામાં પાંચદિના વીકએન્ડ ખાતે 156 મિલિયન ડોલરની કમાણી કરી. આ જિલ્લામાં વાર્તાસાળાનો સંયોજન, મજબૂત માર્કેટિંગ ઢાંચો અને વોલ્ટ ડિઝનીની બ્રાન્ડ કિંમત સહાયક સાબિત થઈ. ગયા સમયમાં લાખ્યરેખાથી ઉપર નીકળતી સફળતાઓને ધ્યાનમાં લઇ, આ આંકડો અત્યંત પ્રભાવશાળી છે.
મને લાગે છે કે ‘ઝૂટોપિયા 2’ની સફળતામાં સિક્વેલ તરીકે નવીનતમ સંદેશા ઉમેરવાની સંભાવના, પૂર્વ પાત્રો સાથેની લાગણી અને ફેમિલી-ફ્રેન્ડલી થીમનું સમતોલ મિશ્રણ મુખ્ય કારણ છે. રાત્રિ નિશાનો ભાર ઓછી કરી બતાવનારું આ ફિલ્મ ફોર્મેટ એ બહુમુખી બજારમાં નવી આશા જગાવે છે. ડિઝનીએ આ મોડેલ દ્વારા પોતાનો સ્ટ્રીન્થ પુનઃસ્થાપિત કર્યો છે.
આ સફળતાએ બીજી તરફ મનોરંજન ઉદ્યોગમાં નવા ф્રેન્ચાઇઝી શોધનાર સ્ટુડિયોઝ માટે દિશा દર્શાવી છે. તેની ઝલક સેલિબ્રિટી મનોરંજન સમાચારના રડારમાં પણ નજર આવી છે. વર્તમાન સંજોગોમાં સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મની વધતી સ્પર્ધાને છતાં દર્શકો থિયેટિકલ રિલીઝ તરફ વળતા જોવા મળે છે. ગ્લોબલ બજારમાં પણ ડિઝનીની યાત્રાઓ સક્રિય રહી છે અને ‘ઝૂટોપિયા 2’નો પ્રભાવ અન્ય દેશોમાં પણ સમાન જોરદાર રહી શકે છે.
નિષ્કર્ષરૂપે, ‘ઝૂટોપિયા 2’ની થેન્ક્સગિવિંગ વીકએન્ડ વિજય એ સાબિત કર્યું કે સારી વાર્તા, પહેલી વાર્તા સાથેનું સંવેદનશીલ જોડાણ અને સક્ષમ માર્કેટિંગ સ્ટ્રેટજી કોઈપણ મનોરંજન પ્રોજેક્ટને વધતી સ્પર્ધામાં આગે રાખી શકે છે. જો તમે થિયેટર પર પરિવાર સાથે સ્વાદિષ્ટ અનુભવ માટે યોજના બનાવી રહ્યાં છો, તો ‘ઝૂટોપિયા 2’ તમારો પ્રથમ વિકલ્પ હોઈ શકે છે. આગામી વીકમાં પણ તેની કારકિર્દી કેવી રીતે વિસ્તરે છે, તે જોતા મનમાં રહેશે.

